Thành Cát 2

Game Thành Cát 2 - Game Online 3D thuộc thể loại game hành động nhập vai 3D đầu tiên trên điện thoại di động, game được tổng hợp những tính năng, những tinh túy nhất của dòng game online trên điện thoại di động.
Download Thành Cát 2: Tải về máy!
Trong game Thành Cát 2, bạn không chỉ cần tham gia trận chiến, mà còn để trải nghiệm một câu chuyện tình yêu đẹp giữa Tiên giới và Trần gian.



Game được phân thành 2 trận doanh lớn, đó là Đế QuốcThiên Cực cùng 4 bộ tộc. Game có hệ thống Ngũ đại môn phái đặc sắc cùng với hệ thống nhiệm vụ phong phú. Đặc biệt ở TCTH là những tính năng mới mẻ và nổi bật như hệ thống sư đồ, quân đoàn, pháp bảo, auto - treo máy, tinh luyện cường hóa trang bị...Game có hệ thống map chơi phong phú. Nhân vật trong game được tổng hợp những kỹ năng, những môn trưởng pháp mạnh nhất Trung nguyên. 
Game Thành Cát 2 hoàn toàn miễn phí cho điện thoại di động, các bạn có thể chơi game trên các máy điện thoại hỗ trợ Java hoặc các máy chạy hệ điều hành Android. Game cực hot cho điện thoại di động. Tải game về điện thoại để cùng tham gia vào các sự kiện cực lớn trong game với những phần thưởng bất ngờ.