Game Hoàng Đế Online

Game Hoàng Đế Online cực hot cho điện thoại di động, phiên bản game được nhiều người chơi nhất trên thế giới đã có mặt tại Việt Nam.
Với giao diện cực đẹp, âm thanh hấp dẫn, game Hoàng đế online không thể bỏ qua cho điện thoại di động. game miễn phí cho điện thoại di động.

Tải game miễn phí: Tải xuống máy!




Cốt truyện: Những vùng đất màu mỡ luôn là mục tiêu xâm chiếm của các vị vua chúa, game tái hiện lại cuộc chiến cảu 3 bộ tộc: Bạch Nguyên, Thanh Khâu, Ghềnh Thổ phân tranh thiên hạ với ác ma Xi Vưu. Cuộc chiến diễn ra ác liệt và chưa có hồi kết. Cần phải tìm ra một nhân tài xuất chúng để giúp 3 bộ tộc giữ lấy vùng đất của mình. Phiên bản game hấp dẫn người chơi bởi nhiều tính năng hết sức hấp dẫn với gần 100 kỹ năng nhân vật, số map chơi đa dạng cùng với hệ thống boss phong phú. Game Hoàng đế online có một giao diện cực đẹp ới thiết kế 2.5D lộng lẫy, các bạn cũng có thể chát cùng bạn bè, đồng đội qua 3 kênh chat thông minh. Rất nhiều sự kiện lớn đầy hấp dẫn với những phần quà bất ngờ đang chờ đón các bạn.
Tải game mobile cho điện thoại di động nào các bạn, game miễn phí hàng đầu cho điện thoại di động. Tải game Hoàng đế online về điện thoại chỉ với một click. Game hoàn toàn miễn phí cho điện thoại di động và hỗ trợ tất cả các dòng điện thoại di động Java- Android.