Huyết Chiến - Long Tinh Truyền Thuyết 2

Game Huyết Chiến - Long Tinh Truyền Thuyết 2 đã chính thức được phát hành trên điện thoại di động, một thể loại game hành động nhập vai không thể bỏ qua cho điện thoại di động.

Tải Huyết Chiến - Long Tinh Truyền Thuyết 2: Tải về máy!

 Sự trở lại của Huyết Chiến - Long Tinh Truyền Thuyết 2 đánh dấu một kỷ nguyên mới cho các trò chơi nhập vai với những cải tiến thương hiệu mới và đó là chính xác những gì game thủ mong đợi. Hệ thống trò chơi với nhân vật phong phú của giáo phái này: Sai Hầu như, Witch, Master, sĩ quan quân. Với hệ thống bản đồ tuyệt vời của nó và phong phú Long của Mỹ, bạn có thể trải nghiệm cảm xúc khác nhau khi thế giới tham gia vào mỗi cá nhân trên mỗi bản đồ.



 Ngoài chiến trường, người chơi cũng có thể tham gia vào các cuộc thi như chiến đấu, guild chiến tranh hoặc các điểm thắng, PK tự do, GM tuyên bố chiến tranh ... Boss Tham gia để nhận được nhiều giải thưởng và khám phá ra một tính năng mới trong game. Ngoài ra, trò chơi còn có hệ thống của đội bóng, nhà nước của chiến tranh chiến tranh phe phái, và các tính năng thú vị để bán.
Phiên bản game đang cực hot trên điện thoại di động, tải ngay game về điện thoại di động và cùng trải nghiệm những điều thú vị nhất từ phiên bản game Huyết Chiến - Long Tinh Truyền Thuyết 2. Game hoàn toàn miễn phí cho điện thoại di động và hỗ trợ tất cả các dòng máy điện thoại di động Java - Android.