Game Thống Lĩnh Thiên Hạ

Game Thống Lĩnh Thiên Hạ thuộc thể loại game nhập vai với nhiều bước cải tiến mới cho điện thoại di động, ra đời đầu năm 2013 nhưng game đã thu hút được rất nhiều game thủ tham gia và tạo cho mình một lợi thế khá lớn trên thị trường game mobile Việt Nam.

Tải game miễn phí cho điện thoại di động tại đường Link dưới đây:

Download game: Thống Lĩnh Thiên Hạ





Tải game Thống Lĩnh Thiên Hạ về điện thoại di động để có những trải nghiệm mới về game Online có đồ họa rất đẹp này, game hỗ trợ tất cả các dòng máy điện thoại di động Java - Android của các hãng sản xuất điện thoại di động như: Nokia - Sam Sung - HTC - LG...

Điểm đáng chú ý của game là hệ thống Gia Viên với khả năng ăn trộm siêu cấp cùng Tuyệt Kỹ Đạo Thiết ấn tượng. Người chơi có thể tự trồng và thu hoạch những item cần thiết trong hành trình chiến đấu, nuôi trân thú, tích lũy kinh nghiệm tăng level...

Sở hữu tính năng tổ đội kết hợp qua hệ thống Chiến Xa, Trân Thú và Tinh Linh cải tiến, người chơi có thể mời lên Chiến Xa 4 người đồng đội. Khi trên cùng chiến xa, cả nhân vật cấp cao lẫn cấp thấp đều được hưởng những lợi ích về exp, tăng sức mạnh, phòng thủ... ngang bằng nhau.
Phiên bản game online cực hay cho điện thoại di động, nhanh tay tải game về điện thoại và chia sẻ link cho bạn bè mình nữa nào các bạn. Chúc các bạn chơi game thật vui vẻ!