Game Avatar 2.0.7

Game Avatar 2.0.7 phiên bản update mới nhất cho điện thoại di động, Game nhập vai tạo hình tượng ảo trong một xã hội game.
Game tái hiện lại gần như cuộc sống thường ngày của một con người, từ công việc, bạn bè, ăn uống...
Hãy tải game về điện thoại ngay để cùng tạo một nhân vật hot nhất trong game, được cộng đồng biết đến. Game hoàn toàn miễn phí cho điện thoại di động, hỗ trợ tất cả các dòng điện thoại Java và Android. Các bạn tải game ở link dưới đây:

Tải game: Tải xuống máy


Khi tải game về máy, game sẽ tự nhận cấu hình và cài đặt tự động cho điện thoại di động của bạn. Đăng ký một tài khoản là có thể tham gia vào game ngay. Có 2 máy chủ để các bạn lựa chọn: - Xứ sở kỳ diệu và Xứ sở thần tiên.. Khi mới tham gia game, các bạn cần thực hiện hết các nhiệm vụ mà hệ thống yêu cầu, để có thể thăng cấp nhanh hơn và có nhiều phần thưởng thú vị. Có 3 khu vực chính hoạt động của các bạn hàng ngày: Khu vực Avatar - Khu vực nông trại - Khu vực chăn nuôi.. Trong khu vực nông trại, các bạn có thể mua các giống cây trồng để tiến hành trồng trọt, rất nhiều cây trồng có chất lượng cao đang được bày bán trong shop đồ. Hãy thể hiện mình là người trồng trọt, chăn nuôi và kinh doanh giỏi, kiếm thật nhiều tiền trong game các bạn nhé!
Chúc các bạn chơi game vui vẻ!