Tam Quốc - Võ Đấu Càn Khôn


Game Tam Quốc - Võ Đấu Càn Khôn thuộc thể loại game nhập vai, luyện cấp cực hay trên điện thoại di động, game có một đồ họa cực đẹp, những trưởng pháp lung linh đã làm siêu lòng biết bao game thủ.
Game hoàn toàn miễn phí cho điện thoại di động và hỗ trợ tất cả các dòng điện thoại di động Java và Android. Nhanh tay tải game về điện thoại di động để cùng trải nghiệm những điều thú vị trong game.

Tải game Tam Quốc - Võ Đấu Càn Khôn: Tải về máy

Hình ảnh trong game:



Cùng với đồ họa tuyệt vời của nó, bối cảnh nhân vật giàu có và xinh đẹp làm cho các trò chơi có thể ngang bằng với các trò chơi trên máy tính ngày nay. Đặc biệt là trò chơi hệ thống nhiệm vụ thúc đẩy và tình huống bất thường mang lại cảm giác tươi hơn trong các trò chơi nhập vai về chủ đề trước. Hơn nữa, ngoài sự tham gia trực tiếp trong trận đấu, bạn cũng có thể trực tiếp dẫn đội quân của mình để chiến đấu.Plot: Three Kingdoms Chắc chắn mọi người đều biết là một khoảng thời gian cận chiến trong lịch sử Trung Quốc, Tam Quốc - người vợ đầu tiên của ông Qian Kun đó là đại diện thực sự của trận chiến kinh điển ở giai đoạn này. Bạn sẽ không chỉ trải nghiệm những trận chiến ly kỳ về đất đai, nhưng trận chiến hải quân sống sót trên biển.