Tải game Khát Vọng Sân Cỏ

Tháng 3/2014, chúng ta đón nhận một game quản lý đội bóng đầy hấp dẫn - Game Khát Vọng Sân Cỏ, một game online đầy hấp dẫn trên điện thoại di động, game thuần Việt không thể bỏ qua cho điện thoại di động. Tải game Khát Vọng Sân Cỏ về cho điện thoại và trải nghiệm.

Tải game: Tải về máy



Game Khát vọng sân cỏ có giao diện cực đẹp, âm thanh chuẩn đầy thú vị. Các bạn sẽ tham gia vào một cuộc quản lý đội bóng của mình, tham gia các khu giải trí, trường đấu và quản lý cả cuộc sống hàng ngày của các cầu thủ



Những cầu thủ nổi tiếng nhất sẽ được tích hợp trong game như: Ronaldo, Kaka, Messi, Neymar, Sanchez, hay những đội bóng nổi tiếng thế giới như: Manchester United, Bayer Leverkusen, Real Madrid, Chelsea, Barcelona...



Để dành chiến thắng trong mỗi trận đấu, các bạn cần có một chiến thuật hợp lý, một khả năng phán đoán chiến thuật của đối thủ.



Những trận cầu kinh điển sẽ được diễn ra theo từng giải đấu, sau mỗi một chiến thắng, kinh nghiệm của các cầu thủ sẽ tăng và đội bóng nhận được thêm những khoản tiền để nâng cấp cầu thủ hay mua cơ sở vật chất.



Game Khát Vọng Sân Cỏ sẽ mang lại những phút giây giải trí cho các bạn và phục vụ đam mê bóng đá của người chơi



Game miễn phí cho điện thoại. Game hỗ trợ điện thoại Android. Tải về và thưởng thức nào các bạn.