Tải game DotA Card - Chúa Tể Hồi Sinh

DotA Card - Chúa Tể Hồi Sinh một game mobile võ thuật đầy hấp dẫn đã được phát hành, một sự kết hợp đầy thú vị giữa Hero DotA và World of Warcraft qua những thẻ bài mua thuật. Game DotA Card mang đến những trải nghiệm thú vị về một game online trên điện thoại di động.
Tải game DotA Card: Tải về máy



Trong game có gần 300 thẻ bài anh hùng với mỗi loại có kỹ năng và điểm sinh mệnh riêng biệt. Nhưng khác với các game cùng thể loại thì DotA Card cho phép mỗi thẻ bài có tối đa 3 kỹ năng, dựa vào từng lượt đánh mà được phép thi triển loại kỹ năng có cấp độ mạnh yếu khác nhau và cho phép người chơi chủ động kiểm soát thế trận.



Giao diện chuẩn HD cho hình ảnh của game DotA Card cực sắc nét



DotA Card cho phép người chơi có thể kết hợp rất nhiều kỹ năng, thuộc tính của từng thẻ bài anh hùng trong ván đấu để tạo nên một chuỗi chiến thuật tùy hứng. Đặc biệt số lượng thẻ bài cho phép xuất hiện trên bàn đấu lên tới 8 lá với 5 thẻ anh hùng (dạng thẻ bài chủ thế), 3 thẻ trang bị (dạng thẻ bài hỗ trợ, cạm bẫy,...).



Game DotA Card cực hấp dẫn, hỗ trợ điện thoại chạy hệ điều hành Android và iOS



Để tải game về điện thoại di động, các bạn nhanh tay cập nhật phiên bản mới nhất tại website: http://tai-gamemobile.blogspot.com/. Chúc các bạn chơi game vui vẻ