Game Contra 4

Các bạn đã quá quen thuộc với game Contra trên điện tử 4 nút những năm 90 của thế kỷ XX. Một game từng làm đình làm đám và được rất nhiều game thủ yêu thích nay đã có các phiên bản dành cho điện thoại di động.
Xin giới thiệu tới các bạn phiên bản game Contra 4 cho mobile cực hot với giao diện và âm thanh được thiết kế tuyệt vời. Game Contra 4 trên điện thoại di động đang trở thành một làn sóng mạnh mẽ trong dòng game offline trên điện thoại di động. Nhanh tay tải phiên bản mới nhất về cho điện thoại và cùng nhau khám phá, chơi game thật vui vẻ nào các bạn!
Tải game Contra 4: download về máy




Tham gia game các bạn sẽ được thử sức với hơn 20 level trong game, với 2 chế độ chơi đầy hấp dẫn, các bạn có thể chơi 2 người thông qua chế độ bluetooth. Game Contra cực hay cho điện thoại di động. Nhanh tay tải game contra 4 về cho mobile. Game Contra 4 hoàn toàn miễn phí cho điện thoại di động, hỗ trợ tất cả các dòng máy điện thoại di động Java. Chúc các bạn chơi game vui vẻ!
Còn rất nhiều phiên bản game mobile hay cho điện thoại di động, các bạn hãy truy cập ngay website: http://tai-gamemobile.blogspot.com để tải game mobile về điện thoại.