Game 7 Viên Ngọc Rồng

Các bạn đã từng biết tới chuyện tranh 7 Viên Ngọc Rồng nổi tiếng, được rất nhiều người yêu thích và nay chúng tôi phát triển thành game 7 Viên Ngọc Rồng cực hot cho điện thoại di động.

Tải game 7 Viên Ngọc Rồng: .JAR
Tải game 7 Viên Ngọc Rồng cho Android: .APK
Game sẽ tự nhận cấu hình máy điện thoại di động của các bạn.
Một game hành động cực hay cho điện thoại di động. Cốt truyện của game kể về nhân vật SonGoku thuộc dân tộc Sayda được cử xuống trái đất để thực hiện âm mưu thâu tóm trái đất của người Sayda. Nhưng rất tiếc SonGoku đã gặp phải một tai nạn, cậu đã mất hết trí nhớ và nhiệm vụ được giao. Ở trái đất đầy những điều mới mẻ, SonGoku đã bôn ba nhiều nơi, cậu bé đã học được những môn võ nổi tiếng tại trái đất, cuối cùng cậu tham gia vào một hội võ thuật nổi tiếng và tham gia chiến đấu để tiêu diệt những kẻ xấu, bảo vệ cái tốt.



Một game võ thuật không thể bỏ qua cho điện thoại di động Java - Android. Với đồ họa đẹp, âm thanh chân thực, game luôn thu hút được đông đảo người chơi tham gia. Tham gia vào game, các bạn sẽ trải qua rất nhiều màn chơi đầy hấp dẫn, học những kỹ năng tinh hoa nhất và cùng những đồng môn khác thực hiện những nhiệm vụ bảo vệ cái thiện.

Game 7 Viên ngọc rồng hoàn toàn miễn phí cho điện thoại di động. để tải phiên bản game mobile về điện thoại di động, các bạn vui lòng truy cập vào site: http://tai-gamemobile.blogspot.com.

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!