Tải game Real Racing 3

Được phát triển bởi Firemonkeys và sẽ do EA Mobile Games phát hành, Real Racing 3 sẽ không giống các phiên bản trước khi quyết định xuất hiện dưới hình thức miễn phí chơi (freemium).
Trò chơi đã được giới thiệu tại sự kiện Showcase Summer của hãng EA tháng 8 năm ngoái và nhanh chóng chứng minh được khả năng hiển thị hình ảnh ấn tượng cùng tương tác vật lý khá đẹp mắt.
các nội dung được trải nghiệm sẽ là chế độ chơi multiplayer, 26 loại xe, 22 car grid, bảng xếp hạng trực tuyến, 8 loại sự kiện với hàng trăm "mini event" nhỏ lẻ. Các bản cập nhật tiếp theo của sản phẩm sẽ bổ sung tính năng và hoàn toàn miễn phí.
Hãng phát triển hi vọng sẽ thu về doanh thu lớn từ tiền quảng cáo trong game và việc người chơi mua các mặt hàng ứng dụng, nâng cấp trong shopcash.
Mục tiêu đặt ra của Real Racing 3 trong tương lai gần là trở thành game đua xe hấp dẫn nhất trên Android, đồng thời đưa Firemonkeys lên thành nhà sản xuất game cho các thiết bị di động lớn nhất thế giới.
Real Racing 3 (Unlimited Gold/Medals/Unlocked)Real Racing 3 (Unlimited Gold/Medals/Unlocked)Real Racing 3 (Unlimited Gold/Medals/Unlocked)Real Racing 3 (Unlimited Gold/Medals/Unlocked)Real Racing 3 (Unlimited Gold/Medals/Unlocked)