Tải game Heroes of Order & Chaos

Heroes of Order & Chaos: Trò chơi được NSX xác nhận sẽ đi theo thể loại MOBA (Multiplayer Online Battle Arena) và hoàn toàn chạy trên thiết bị di động.
Dành cho những ai chưa biết MOBA là gì, là một game thủ hẳn các bạn đã quen thuộc vói cái tên đình đám và là đại diện tiêu biếu nhất: DotA, bên cạnh đó là League Of Legend (LoL) và Heroes of Newerth (HoN). Hiện những trò chơi này đang rất nổi tiếng trong cộng đồng game thủ và thu hút phần lớn sự chú ý cũng như bình luận trong các giải đấu E-Sport. Có vẻ như Gameloft đang muốn nhúng tay vào thị trường màu mỡ trên các thiết bị di động này, một mảnh đất mà chưa có bất kỳ một studio game di động nào khai phá.
Về cơ bản, trong mỗi cuộc đấu, nhiệm vụ của bạn là phối hợp với đồng đội để tiêu diệt đối phương và dành chiến thẳng. Trong mỗi màn, thường sẽ có các cuộc đụng độ solo 1vs1 giữa hai hero hoặc chỉ đơn thuần là farm các creep và trụ phòng thủ để đẩy lùi đợt sóng tấn công và tiêu diệt mục tiêu đã được chỉ định sẵn.
Được biết, Heroes of Order & Chaos sẽ không đi quá xa tiêu chuẩn được xây dựng sẵn về thể loại game MOBA trên PC trong việc bố trí màn chơi và lối chơi. Game thủ có thể mong chờ một bản đồ hoàn chỉnh có 3 lane, “tha hồ” creep để farm, hàng chục lớp nhân vật có kĩ năng khác nhau và lên level, và cả thao tác mua item nữa.
Heroes of Order & ChaosHeroes of Order & ChaosHeroes of Order & ChaosHeroes of Order & ChaosHeroes of Order & ChaosHeroes of Order & ChaosHeroes of Order & ChaosHeroes of Order & ChaosHeroes of Order & ChaosHeroes of Order & ChaosHeroes of Order & ChaosHeroes of Order & ChaosHeroes of Order & ChaosHeroes of Order & ChaosHeroes of Order & Chaos