Game Tinh vân vũ trụ

Tinh vân vũ trụ là một trò chơi theo chủ đề không gian trong độ tuổi phong cách và âm nhạc mát mẻ! Nó là một platformer đơn giản nhưng gây nghiện trong truyền thống của ZX Spectrum và Commodore 64 trò chơi từ thời hoàng kim những năm 1980! Đơn giản tinh vân của điền viên một động cơ vật lý phức tạp, siêu hình ảnh động trơn tru và điều khiển cảm ứng điểm ảnh hoàn hảo, làm cho trò chơi thú vị và thỏa mãn - công thức hoàn hảo cho chơi bình thường!

Tải game Tinh vân vũ trụ: Tải về




Cấp có thể chỉnh sửa: ngay sau khi bạn hoàn thành một cấp, bạn có thể chỉnh sửa nó. Bạn có thể chỉnh sửa các cấp, trong khi bạn tiếp tục chơi làm cho nó dễ dàng để kiểm tra nhảy vv Bạn có thể thêm mức độ của riêng của bạn quá mà không có giới hạn, làm cho tinh vân gần như vô hạn mở rộng. Trong bản cập nhật trong tương lai chúng tôi sẽ thêm mức hơn và cung cấp nhiều cách để chia sẻ mức độ với bạn bè của bạn.

LƯU Ý QUAN TRỌNG: Để nhảy thêm báo chí nhảy sau đó chính hướng (ví dụ như báo chí "nhảy lại", sau đó ngay lập tức bấm "trái" Bạn có thể trượt ngón tay của bạn xuống nếu bạn muốn.). Xin lỗi, tôi đã không đủ rõ ràng này trong hướng dẫn trò chơi. Thắc mắc, xin vui lòng email.

Các tính năng trò chơi:

* 26 được xây dựng trong các cấp (+ thêm của riêng bạn!)
* Thực tế động cơ vật lý
* Bong quân nhân vật phản diện với thùng rơi
* Chống trọng lực và tên lửa tăng
* Touch nền tảng nhạy cảm
* Chỉnh sửa mức độ hiện có và thêm những cái mới
* Ba chế độ đồ họa, không gian, Giáng sinh và 8-bit.
* 4 môi trường xung quanh / kỹ thuật nhạc cho một, cảm giác Spacey mát mẻ!
Nhanh tay tải game mobile miễn phí về cho điện thoại di động nào các bạn