Game Delicious-Emilys Taste of Fame

Thể loại: Game vui
Dung lượng: 25M
Xin giới thiệu tới các bạn phiên bản game Delicious-Emilys Taste of Fame cực hot cho điện thoại di động, một phiên bản game mobile hoàn toàn miễn phí cho điện thoại Android.
Sau đây chúng ta hãy đến với nội dung chính trong game:
Emily đã sẵn sàng cho thời gian đầu trong buổi ra mắt của Delicious trên điện thoại di động. Chuyến đi của Emily đến Hollywood và chương trình nấu ăn mới của cô, "Hương vị của Fame của Emily", nói đến một dừng đột ngột khi xe đáng tin cậy của mình bị phá vỡ gần một thị trấn nhỏ ven đường. Để làm cho vấn đề tồi tệ hơn, Emily không có tiền để sửa chữa. May mắn thay, các thị trấn nhỏ của Snuggford là đầy đủ của cuộc khủng hoảng ẩm thực và Emily đã sẵn sàng để cuộn lên tay áo của mình.

Tải game Delicious-Emilys Taste of Fame:





Giúp Emily nhận được trên đường một lần nữa bằng cách khâu vắt lên một loạt lớn các món ăn, món tráng miệng, đồ uống, và nhiều hơn nữa trong cấp độ thách thức. Chơi vui nhộn mini-game, mua nâng cấp hữu ích, và làm việc kỳ diệu của bạn trong các sự kiện bất ngờ đặc biệt. Emily sẽ làm cho nó thời gian lớn, họ sẽ nhận ra rằng có những điều quan trọng hơn danh tiếng và tài?

Các bạn hãy cập nhật phiên bản game Delicious-Emilys Taste of Fame mới nhất về cho điện thoại di động nhé, chúc các bạn chơi game vui vẻ!