Game Ai là triệu phú

Các bạn đã từng biết tới game show "Ai là triệu phú" trên truyền hình VTV3, một chương trình giải trí mang tính trí tuệ cao.
Các bạn muốn một lần ngồi trên chiếc ghế nóng trả lời những câu hỏi, điều đó giờ đây quá dễ dàng với phiên bản Game "Ai là triệu phú" trên điện thoại di động. Với một đồ họa đẹp, âm thanh vô cùng hấp dẫn với việc tích hợp giọng nói người dẫn chương trình Lại Văn Sâm.
Game mang đến cho các bạn cảm giác chân thật nhất như đang ngồi ở chiếc ghế nóng trong trường quay. Tải game về để trở thành triệu phú nào các bạn.
Tải game Ai là triệu phú: .JAR
Tải game Ai là triệu phú cho điện thoại Android: .APK
Hình ảnh trong game:


Game Ai là triệu phú có hệ thống câu hỏi hơn 3000, nên việc lặp lại câu hỏi là rất ít, có ba mốc rất quan trong bạn phải vượt qua. bốn sự trợ giúp khi bạn gặp phải câu hỏi khó mà bạn không chắc chăn phương án trả lời: 50:50 - gọi điện thoại cho người thân - đổi câu hỏi - hỏi ý kiến khán giả. Hãy cố gắng để thể hiện sự hiểu biết của mình và trở thành người thắng cuộc các bạn nhé! Game hoàn toàn miễn phí cho điện thoại di động và hỗ trợ tất cả các dòng điện thoại di động Java - Android.